Caritas Huế – Trao cơm yêu thương tại Bệnh viện Tâm Thần Kim Long

14/03/2024

“Chính anh em hãy cho họ ăn.” Lc (9,13)

Sáng ngày 13/3/2024, văn phòng Caritas Huế đã đến Bệnh viện Tâm Thần Kim Long Huế để trao những phần cơm yêu thương cho anh chị em bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện và người nhà.

Những phần cơm được chính anh chị em Khoa Dinh Dưỡng của bệnh viện chuẩn bị rất chu đáo, an toàn, đầy dinh dưỡng. Với sự đồng hành của Cha Giám đốc, quý Sơ, nhân viên văn phòng Caritas và sự hiện diện đầy tình yêu thương của anh Hòa đã cùng trao tận tay những phần cơm yêu thương cho anh chị em bệnh nhân. Niềm vui, sự thân tình hiển hiện trên khuôn mặt của người trao và người nhận.

Bước đi hơn nửa chặng đường mùa Chay Thánh, mỗi một Giáo xứ, mỗi một người đều có những chương trình, những công việc đầy thiết thực để trở về cùng Chúa, đến gần với anh chị em yếu thế bên cạnh mình. Caritas Huế mến chúc mọi người luôn an bình cũng như đem tình yêu của Chúa đến gần hơn với mọi anh chị em.

Caritas Huế kính cám ơn tất cả quý Ân nhân, quý cộng tác viên đã luôn yêu thương tiếp sức cho chương trình cơm yêu thương. Nguyện xin Đức Mẹ Fatima cầu bầu gìn giữ hết thảy tất cả mọi người và anh chị em bệnh nhân luôn được nhiều ơn Thánh Chúa.

Văn phòng Caritas Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: