Thánh Lễ Khấn Dòng 2019 tại Hội Dòng Mến Thánh Giá Huế

05/06/2019

“Thiên Chúa đã dành riêng tôi ngay từ khi tôi còn trong lòng mẹ, và đã gọi tôi nhờ ân sủng của Người” (Gl 1, 15)

Chị em Hội Dòng Mến Thánh Giá Huế hân hoan, vui mừng và Tạ ơn Thiên Chúa vì Hội dòng có thêm 11 Chị Tuyên khấn Trọn đời, 10 Chị mừng Kỷ niệm Kim khánh và 6 Chị mừng Kỷ niệm Ngân khánh Khấn Dòng.

Thánh lễ Khấn Dòng được Đức Cha Phanxicô Xaviê Lê Văn Hồng, Nguyên Tổng Giám mục Huế, chủ tế vào lúc 06g00 ngày 31.5.2019, tại nguyện đường Hội Dòng Mến Thánh Giá Huế, với sự hiện diện của nhiều linh mục, tu sĩ trong và ngoài Giáo phận, quý Ân nhân, Thân nhân của Chị em, của Hội dòng và tất cả chị em Mến Thánh Giá Huế từ khắp nơi cũng tựu về trong ngày này. Tình hiệp thông của các thành phần dân Chúa, hiện diện trong Thánh lễ, góp phần tạo nên bầu khí trang trọng và ấm áp trong tình Chúa và tình người.

Được Tuyên khấn Trọn đời và Mừng lễ Tạ ơn Khấn dòng trong Năm Thánh Mừng Kỷ Niệm 300 Năm Thành lập Hội Dòng là một dấu ấn Tình yêu đặc biệt Thiên Chúa dành cho Quý Chị.

Nguyện xin Tình yêu Thánh Giá Chúa luôn bừng cháy và trở nên khí cụ hữu hiệu giúp Quý Chị vững vàng vượt thắng bao thăng trầm của cuộc sống mà trung tín với ơn gọi Thánh hiến của mình cho đến cùng.

Ước gì mỗi chị em Mến Thánh Giá Huế luôn khát khao sống thánh trong tình hiệp thông huynh đệ và cho sứ mạng loan báo Tin Mừng để trang sử của Hội dòng được luôn tươi sáng và mang đậm hương tình Thập Giá Đấng Chịu Đóng Đinh.

Hội Dòng Mến Thánh Giá Huế

Xin xem thêm một số hình ảnh: