Thánh Lễ Mừng Bổn Mạng Giáo xứ Phường Đúc năm 2023

01/06/2023

Hòa chung niềm hân hoan với toàn thể Giáo Hội, Chúa Nhật (28.5.2023), Cha Phaolô Trần Thắng Thế đã long trọng chủ sự Thánh lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống – ngày mà Hội Thánh được tràn đầy ân sủng, tràn đầy sức sống và đón nhận sứ mạng ra đi loan báo Tin Mừng, và đặc biệt đây cũng là ngày được chọn làm Bổn mạng Giáo xứ Phường Đúc.

Ngay sau Thánh lễ, bầu khí tươi vui của ngày đặc biệt này được tô điểm thêm với các trò chơi dân gian rất sôi động, đặc sắc, nhất là sự tham gia nhiệt tình của các bạn trẻ vô cùng nhanh nhẹn, tài năng, tràn đầy sức sống. Chính qua các hoạt động này đã làm cho mọi người trong giáo xứ thêm xích lại gần nhau hơn.

Ngày vui khép lại bằng bữa ăn quây quần của tất cả thành viên trong giáo xứ cùng những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” hết sức tươi vui.

Nguyện xin Chúa Thánh Thần ban ơn cho mọi người trong giáo xứ chúng con ngày càng đoàn kết và thương yêu nhau hơn, thăng tiến hơn nữa trong đời sống Tin – Cậy – Mến, góp phần làm “dậy men Tin Mừng” trong môi trường sống hằng ngày.

Giáo xứ Phường Đúc

Xin xem thêm một số hình ảnh: