Thánh Lễ Mừng Bổn Mạng Hội Nhóm Phêrô – Phaolô Giáo xứ Hội Điền

30/06/2023

Lúc 17g00 ngày 28.6.2023, Cha Quản xứ Micae Nguyễn Văn Trường đã chủ tế Thánh Lễ Vọng Mừng Kính Thánh Phêrô và Thánh Phaolô Tông Đồ, bổn mạng các anh em hội nhóm Phêrô – Phaolô Giáo xứ Hội Điền.

Hội nhóm Phêrô – Phaolô tập hợp các anh em trong Giáo xứ Hội Điền chọn Thánh Phêrô và Phaolô làm bổn mạng, gồm có 19 người, trong đó có 5 người đang đi làm ăn xa. Thánh Lễ được cử hành cách long trọng, các phần phụng vụ trong Thánh Lễ đều do các anh em hội nhóm phụ trách, và đặc biệt Thánh Lễ này còn có sự hiện diện đông đảo của quý bà con trong và ngoài giáo xứ tham dự.

Trong bài giảng lễ, Cha Quản xứ Micae đã điểm lại một số nét nổi bật về cuộc đời và những việc làm của hai Thánh Phêrô và Phaolô. Tuy là hai con người khác nhau nhưng các Ngài có chung một lòng yêu mến Thiên Chúa, là những con người nhiệt thành và can đảm làm chứng cho Tin Mừng. Và cách riêng, Cha Quản xử cũng chúc mừng bổn mạng đến những ai đã chọn Thánh Phêrô và Phaolô làm quan thầy của mình.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, anh Phaolô Nguyễn Văn Thuận đã thay mặt cho các anh em trong hội nhóm nói lên lời tri ân cám ơn Cha Quản xứ cũng như toàn thể cộng đoàn. Sau đó mọi người cùng chụp hình lưu niệm chung với nhau, và niềm vui còn được nối tiếp qua bữa cơm tràn đầy tình huynh đệ.

Maria Nguyễn Thị Thúy Kiều 

Xin xem thêm một số hình ảnh: