Giáo sở An Truyền: Thánh lễ Bế giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023

12/06/2023

Vào lúc 05g00 ngày Chúa Nhật (11.6.2023) tại Giáo sở An Truyền, Cha Quản xứ Phaolô Đặng Văn Nam đã chủ tế Thánh lễ Mình và Máu Thánh Chúa Kitô, đồng thời cũng là Thánh lễ Bế giảng năm học Giáo lý 2022 – 2023.

Trước Thánh lễ, Cha Quản xứ đã thay mặt cho giáo xứ gửi lời cảm ơn đến tất cả quý Thầy, quý Sơ, quý anh chị Giáo lý viên và phụ huynh đã nâng đỡ các em bằng cách này hay cách khác, để việc học hỏi và thực hành Lời Chúa mỗi ngày được sốt sắng hơn.

Trong bài giảng lễ, với ý nghĩa của ngày Lễ Mình Máu Thánh Chúa Kitô, Cha chủ tế đã chia sẻ với quý cộng đoàn về sự hiện diện của Bí tích Thánh Thể trong đời sống các tín hữu. Ngài mời gọi chúng ta hãy dành nhiều thời giờ hơn trong việc tôn thờ, chiêm ngắm và tạ ơn tình yêu của Thiên Chúa trong Bí tích Thánh Thể. Vì chỉ khi kết hợp với Thánh Thể, chúng ta mới được tình yêu trọn vẹn, để yêu mến Chúa và yêu mọi người.

Sau bài ca kết lễ, trong tâm tình tri ân, Ông Chủ tịch Hội đồng Giáo xứ và một em đại diện cho Giáo lý sinh đã lên gửi lời cám ơn chân thành đến Cha Quản xứ, quý Thầy, quý Sơ cùng tất cả Giáo lý viên đã dành nhiều thời gian, công sức để hướng dẫn và dạy bảo các em, để các em yêu mến Chúa nhiều hơn mỗi ngày.

Sau phần cám ơn, những phần quà nhỏ được gởi đến các Giáo lý viên để nói lên tỏ tâm tình tri ân vì những hy sinh phục vụ của quý anh chị trong thời gian vừa qua. Tiếp sau đó, quý chức trong Hội đồng Giáo xứ trao những Bảng Danh Dự và phần thưởng đến 40 em trong tổng số 215 Giáo lý sinh, các em này đã xuất sắc trong việc học tập, chuyên cần và đạo đức. Đây là những phần thưởng khích lệ và động viên các em trong 10 lớp của Giáo sở: Từ lớp Đồng Cỏ Non cho đến lớp Dự Bị Hôn Nhân.

Cuối phần phát thưởng, Cha Quản xứ cùng mọi người đã tiến ra phía trước nhà thờ, để cùng nhau chụp những bức hình kỷ niệm dịp lễ Bế giảng năm học Giáo lý với nhiều niềm vui trọn vẹn.

Ban Truyền Thông Giáo sở An Truyền

Xin xem thêm một số hình ảnh: